วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 4
วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ.2561
 _______________
เนื้อหาที่ได้เรียน
     วันนี้อาจารย์ได้มีรูปแบบการสอนให้พวกเราได้เข้าใจง่ายๆ เริ่มจากการที่เมื่อเริ่มคาบเรียน ยังมีเพื่อนมาไม่ครบแต่มีเพียง 19 คน อาจารย์ได้ให้พวกเราแจกกระดาษให้พวกเราทุกคนแต่กระดาษมีจำนวนไม่ครบกับพวกเรา กระดาษมี 17 แผ่น อาจารย์จึงสอนให้พวกเราตั้งคำถามกันขึ้นมา คณิตศาสตร์วันนี้ที่ได้เกี่ยวกับเรื่อง "น้อยกว่า (<) กับ มากกว่า(>)"



      
     หลังจากที่ได้สอนเกี่ยวกับเรื่องการคิดเรื่องจำนวนน้อยกว่ามากกว่าไปแล้ว อาจารย์ให้พวกเราพับกระดาษแบบใดก็ได้ หลังจากที่พวกเราพับ อาจารย์ได้บอกว่าจริงๆพวกเราจะพับแบบไหนก็ได้เพราะไม่ได้กำหนดว่าจะต้องพับให้เท่ากัน




_______________


 การประเมิน
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียน ให้ความร่วมมือตลอดคาบ
ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆช่วยกันตอบคำถามที่อาจารย์ถามตลอดค่ะ
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์สอนได้เข้าใจง่ายค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น